Dahil Sayo Nais Kong Mabuhay

Dahil sa yo nais kong mabuhay Dahil sa yo hanggang mamatay Dapat mong tantuin Wala ng ibang giliw Puso koy tanungin Ikaw at ikaw rin Dahil sa yo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay man ako Ay alipinin mo Ang lahat sa buhay koy Dahil sa yo Sa buhay koy labis Ang hirap at pasakit Ng pusong umiibig Mandiy wala ng langit At ng. Dahil sa yo nais kong mabuhay.

Dahil Sa Iyo Lyrics And Music By Nora Aunor Arranged By Clardiza

Pagmamahal ay alayan ka.

Dahil sayo nais kong mabuhay. Dahil sa iyo nais kong mabuhay. Dapat mong tantuin wala nang ibang giliw. All this is because of you.

Tanging ikaw sinta ang aking pag-asa. Dm G Sa buhay koy labis A A7 Dm Ang hirap at pasakit Dm G Ng pusong umiibig A A7 Dm Mandiy wala ng langit Dm G At nang lumigaya C F Hinango mo sa dusa Dm A Tanging ikaw sinta E A Ang aking pag-asa Em A D Dahil sa yo nais kong mabuhay Em A D Dahil sa yo hanggang mamatay G Dapat mong tantuin Gm D Wala ng ibang giliw. Dahil sa iyo akoy lumigaya.

You alone my love are my hope. Dahil sa yo ako ay lumigaya. Dahil Sa iyo hanggang mamatay.

Dahil Sa iyo Nais kong mabuhay. Dahil sa iyo nais kong mabuhay. Dahil sa yo hanggang mamatay.

Ay alipinin mo ang lahat sa buhay koy. Dahil sayo nais kong mabuhay Dahil sayo hanggang mamatay Dapat mong tantuin wala ng ibang gilw. 9152016 Create and get 5 IQ.

Pagmamahal ay alayan ka. Tanging Ikaw Sinta Ang akingpagasa. Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin.

Ay alipinin mo ang lahat sa buhay koy. Dahil Sa Iyo hanggang mamatay. Dahil Sa iyo hanggang mamatay.

Kung tunay man ako. Dahil sa iyo nais kong mabuhay. Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin.

7272020 Namamaos ako kaya walang boses. This video is unavailable. Long have I endured in my life The pain and sorrows from love.

Ayoko nang umibig kung wala namang pag-ibig. Habang ikaw ay masaya na may ibang kasama. 1092020 October 9 2020.

Dapat mong tantuin wala nang ibang giliw. Dahil sa iyo nais kong mabuhay Dahil sa iyo hanggang mamatay Dapat mong tantuin wala ng ibang giliw Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin Dahil sa iyo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay man ako ay alipinin mo Ang lahat sa buhay ko dahil sa iyo English Translated. Di na ko naniwala dahil sayo.

Dapat mong tantuin wala ng ibang giliw. Dapat mong tantuin wala ng ibang giliw. Dapat mong tanungin wala ng ibang piling.

Dahil sayo nais kong mabuhay Dahil sayo hanggang mamatay Dapat mong tantuin wala ng ibang gilw Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin Dahil sayo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay man ako ay alipinin mo Ang lahat sa buhay koy dahil sayo Dapat mong tantuin wala ng ibang gilw Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin Kung tunay man ako. Pagmamahal ay alayan ka. Because of you I want to live.

Kung tunay man ako ay alipinin mo. Dahil sa iyo akoy lumigaya. Dahil sayo ohhh ohhh ohhhhh.

Dahil sa yo nais kong mabuhay Dahil sa yo hanggang mamatay Dapat mong tanungin Wala ng ibang giliw Puso koy tanungin Ikaw at ikaw rin Dahil sa yo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay man ako Ay alipinin mo Ang lahat sa buhay koy Dahil. Kung tunay man ako ay alipinin mo ang lahat sa buhay koy dahil sa yo. Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin Dahil sayo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay man ako ay alipinin mo ang lahat sa buhay koy dahil sayo Dapat mong tantuin.

Dahil Sa iyo hanggang mamatay. Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin. Ikaw at ikaw rin.

Ayoko nang umibig kung wala namang pag-ibig. Buti na lang kahit papano akin kinakaya. Dahil sa iyo hanggang mamatay.

Ang lahat ng ito dahil sa iyo. Atng lumigaya iniwan mosa dusa. 122021 My life has been full of hardship and suffering.

Dahil sa iyo nais kong mabuhay. Dahil Sa Iyo Lyrics - Kundiman Songs. Ng pusong umiibig mandin ay walang langit.

12292015 Create and get 5 IQ. Ang lahat ng itoy dahil sa iyo. Pagmamahal ay alayan ka.

Dahil sa yo Dahil sa yo nais kong mabuhay Dahil sa yo hanggang mamatay Dapat mong tanungin Wala ng ibang giliw Puso koy tanungin Ikaw at ikaw rin Dahil sa yo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay man ako Ay alipinin mo Ang lahat sa buhay koy Dahil sa yo Dahil Sa Iyo Lyrics - Kundiman Songs. Nais kong mabuhay I want to live Dahil sa yo Because of you Hanggang mamatay for the rest of my life Dapat mong tantuin You should know Wala nang ibang giliw Theres no other love Puso koy tanungin Ask my heart Ikaw at ikaw rin Theres you and only you Dahil sa yo Because of you Akoy lumigaya Ive become happy. 7222017 Tanging ikaw sinta ang aking pag-asa Dahil sa iyo nais kong mabuhay Dahil sa iyo hanggang mamatay Dapat mong tantuin wala nang ibang giliw Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin Dahil sa iyo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay mang ako ay alipinin mo Ang lahat ng itoy dahil sa iyo Kung tunay mang ako ay alipinin mo Ang lahat sa buhay koy dahil sa iyo.

Intro Cm - Fm - G - Cm - Fm - G - Cm -pause Verse 1 Fm G Sa buhay koy labis Cm Ang hirap at pasakit Fm G Ng pusong umiibig Cm pause Mandiy wala ng langit Fm Bb At nang lumigaya Eb Hinango mo sa dusa Gdim D Tanging ikaw sinta A D G Ang aking pag-asa Chorus Adim Dm - G CM7 Am Dahil sa yo nais kong mabuhay Dm - G C. Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin. Masasanay din akong wala ka.

7222017 The Lyrics for Dahil sayo by Asin have been translated into 1 languages. Di na ko naniwala dahil sayo. Sing for your Love in Heaven.

Kung tunay man ako. Dahil sa iyo akoy lumigaya.

Dahil Sa Iyo Lyrics By Asin Sa Buhay Ko Y Labis

Dahil Sa Yo Testo Mar Dureza Mtv Testi E Canzoni

Dahil Sa Iyo Lyrics And Music By Nora Aunor Arranged By Opm Hits

Dahil Sa Iyo Testo Diomedes Maturan Mtv Testi E Canzoni

Dahil Sa Yo

Dahil Sa Iyo Testo Nora Aunor Mtv Testi E Canzoni

Https Ukulenny Com Files 439479 Dahilsaiyo Pdf

Dahil Sa Yo Testo Pilita Corrales Mtv Testi E Canzoni

Dahil Sa Iyo Because Of You Violin Duet Youtube

Dahil Sa Yo

Dahil Sa Yo Testo Charlie Green Mtv Testi E Canzoni

Pinay Dahil Sa Iyo Lyrics Genius Lyrics

Dahil Sa Iyo Vocal Guide Testo Pilipino Karaoke Mtv Testi E Canzoni

Dahil Sayo Piano D4pqx6kkyrnp

Dahil Sa Yo Karaoke Pilita Corales Youtube

Dahil Sayo Testo Petrus Alaba Mtv Testi E Canzoni

Dahil Sa Iyo Because Of You Antoine Diel With The Panorama Jazz Band Panorama Jazz Band Panorama Brass Band New Orleans

Dahil Sayo Lyrics


LihatTutupKomentar
close