Dahil Sayo Nais Kong Mabuhay Song

Dahil sa yo hanggang mamatay. Kung tunay man ako ay alipinin mo ang lahat sa buhay koy dahil sa yo.

Dahil Sa Iyo Lyrics And Music By Nora Aunor Arranged By Elms

Dapat mong tantuin wala ng ibang giliw.

Dahil sayo nais kong mabuhay song. Tanging ikaw sinta ang aking pag-asa. Dapat mong tantuin wala ng ibang giliw. 7222017 The Lyrics for Dahil sayo by Asin have been translated into 1 languages.

Dahil sa iyo hanggang mamatay. Dahil sa yo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay man ako Ay alipinin mo Ang lahat sa buhay koy Dahil sa yo Dahil sa yo nais kong mabuhay Dahil sa yo hanggang mamatay Dapat mong tanungin Wala ng ibang giliw Puso koy tanungin Ikaw at ikaw rin Dahil sa yo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay man ako Ay alipinin mo. Mandin ay walang langit.

Dahil sayo natutong magmahal. Create and get 5 IQ. Dahil Sa Iyo Lyrics - Kundiman Songs.

Dahil sa iyo nais kong mabuhay. Masasanay din akong wala ka. Dahil sa yo hanggang mamatay.

12292015 There is no strumming pattern for this song yet. Dahil sa yo nais kong mabuhay Dahil sa yo hanggang mamatay Dapat mong tantuin Wala ng ibang giliw Puso koy tanungin Ikaw at ikaw rin Dahil sa yo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay man ako Ay alipinin mo Ang lahat sa buhay koy Dahil sa yo Sa buhay koy labis Ang hirap at pasakit Ng pusong umiibig Mandiy wala ng langit At ng. Dahil sayo nais kong mabuhay Dahil sayo hanggang mamatay Dapat mong tantuin wala ng ibang gilw Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin Dahil sayo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay man ako ay alipinin mo Ang lahat sa buhay koy dahil sayo Dapat mong tantuin wala ng ibang gilw Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin Kung tunay man ako.

Pagmamahal ay alayan ka. At nang lumigaya hinango mo sa dusa. Dahil sa iyo akoy lumigaya.

Sing for your Love in Heaven. Dm G Sa buhay koy labis A A7 Dm Ang hirap at pasakit Dm G Ng pusong umiibig A A7 Dm Mandiy wala ng langit Dm G At nang lumigaya C F Hinango mo sa dusa Dm A Tanging ikaw sinta E A Ang aking pag-asa Em A D Dahil sa yo nais kong mabuhay Em A D Dahil sa yo. Dahil sayo nais kong mabuhay Dahil sayo hanggang mamatay Dapat mong tantuin wala ng ibang gilw.

Pagmamahal ay alayan ka. Wala nang ibang giliw. Dahil Sa Iyo hanggang mamatay.

Mamatay F Fm Dapat mong tantuin C Wala ng ibang giliw Am Dm Puso koy tanungin D7 G Ikaw at ikaw rin Adim Dm-G CM7 Am Dahil sa yo akoy lumigaya Dm G A Pagmamahal ay alayan ka F Fm Kung tunay man ako C Am Ay. Dahil sa iyo nais kong mabuhay Dahil sa iyo hanggang mamatay Dapat mong tantuin wala ng ibang giliw Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin Dahil sa iyo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay man ako ay alipinin mo Ang lahat sa buhay ko dahil sa iyo English Translated. You alone my love are my hope.

Chorus Habang buhay pag-ibig kong. Dahil Sa iyo hanggang mamatay. Dahil sa iyo nais kong mabuhay.

Ang lahat ng ito dahil sa iyo. Dapat mong tanungin wala ng ibang piling. Pagmamahal ay alayan ka.

Puso koy pagod nang mag-isa. Wala ng ibang giliw. Ayoko nang umibig kung wala namang pag-ibig.

Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin. Dahil sa iyo nais kong mabuhay. 122021 My life has been full of hardship and suffering.

Dahil sa yo akoy lumigaya. Dahil sa yo ako ay lumigaya. Dahil sa iyo nais kong mabuhay.

7222017 Tanging ikaw sinta ang aking pag-asa Dahil sa iyo nais kong mabuhay Dahil sa iyo hanggang mamatay Dapat mong tantuin wala nang ibang giliw Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin Dahil sa iyo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay mang ako ay alipinin mo Ang lahat ng itoy dahil sa iyo Kung tunay mang ako ay alipinin mo Ang lahat sa buhay koy dahil sa iyo. 1092020 October 9 2020. Dahil sayo ohhh ohhh ohhhhh.

Sana ay damdamiy magtagal. Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin Dahil sayo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay man ako ay alipinin mo ang lahat sa buhay koy dahil sayo Dapat mong tantuin. Buti na lang kahit papano akin kinakaya.

Ang lahat ng itoy dahil sa iyo. Pagmamahal ay alayan ka. Ayoko nang umibig kung wala namang pag-ibig.

9152016 There is no strumming pattern for this song yet. Dahil sa yo nais kong mabuhay. Adim Dm-G CM7 Am Dahil sa yo nais kong mabuhay Dm-G C Dahil.

652020 hinango mo sa dusa. Di na ko naniwala dahil sayo. Long have I endured in my life The pain and sorrows from love.

Dahil sa yo nais kong mabuhay. Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin. Ikaw at ikaw rin.

All this is because of you. Di na ko naniwala dahil sayo. Kung tunay man ako ay alipinin mo.

Pag-ibig ay nais ko rin na madama. Ikaw at ikaw rin. Habang ikaw ay masaya na may ibang kasama.

Nais kong mabuhay I want to live Dahil sa yo Because of you Hanggang mamatay for the rest of my life Dapat mong tantuin You should know Wala nang ibang giliw Theres no other love Puso koy tanungin Ask my heart Ikaw at ikaw rin Theres you and only you Dahil sa yo Because of you Akoy lumigaya Ive become happy. Ikaw at ikaw rin. Because of you I want to live.

Dahil Sa Yo

Dahil Sa Iyo Lyrics

Dahil Sa Iyo Lyrics

Dahil Sa Yo Karaoke Pilita Corales Youtube

Tagalog Songs

Dahil Sayo Testo Petrus Alaba Mtv Testi E Canzoni

Dahil Sa Iyo Because Of You Antoine Diel With The Panorama Jazz Band Panorama Jazz Band Panorama Brass Band New Orleans

Dahil Sa Iyo Cely Bautista Lyrics Song Meanings Videos Full Albums Bios

Dahil Sa Yo Nais Kong Mabuhay Youtube

Dahil Sa Iyo Because Of You Violin Duet Youtube

Dahil Sa Iyo Vocal Guide Testo Pilipino Karaoke Mtv Testi E Canzoni

Dahil Sayo Piano D4pqx6kkyrnp

Culture Of The Philippines Dahil Sa Iyo

Dahil Sa Iyo Lyrics By Asin Sa Buhay Ko Y Labis

Dahil Sa Iyo Cely Bautista Lyrics Song Meanings Videos Full Albums Bios

Dahil Sayo Lyrics

Dahil Sa Yo Filipino Folk Song Kundiman Karaoke Videoke Lyrics Minus One Youtube

Nora Aunor Dahil Sa Iyo Lyrics Musixmatch

Harana Songs


LihatTutupKomentar
close